HTC Desire 500
Điện thoại HTC Desire 500

Điện thoại HTC Desire 500


Chúng tôi chuyên bán buôn điện thoại HTC Desire 500 chính hãng giá rẻ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với chất lượng phục vụ tốt nhất !

Kiểu dáng thời trang và phong cách trẻ

Thoạt nhìn ta thấy HTC Desire 500 có những điểm tương đồng giống với những đàn anh đi trước của nó như Desire V hoặc Desire X, với những đường cong và điểm bo tròn khá quyến rũ.



Hình dáng và kích thước của nó khá phù hợp với tay cầm, tuy làm bằng nhựa nhưng nó được đảm bảo về độ chắc chắn và độ bền của vỏ. Màn hình 4.3 inch là kích thước không quá khổ mà cũng không hề nhỏ, người dùng có thể dễ dàng dùng bằng một tay, đút vừa túi quần jeans.

Điều đặc biệt là hai chiếc loa gồm loa thoại phía trước và loa audio phía sau được thiết kế kích thước bằng nhau mang đến cảm giác nghe thoải mái và cũng là một điểm trang trí cho máy.

Ngay phía trên loa audio là biểu tượng của Beats Audio, một điều thường thấy ở các dòng sản phẩm của HTC từ tầm trung đến cao cấp. Nhờ đó “dàn loa” của HTC Desire 500 có âm thanh chất lượng khá tốt, độ chi tiết cao, cải thiện hiện tượng nhiễu âm thanh hiệu quả.

Màn hình sắc, nét, và thật

Đối với những chiếc smartphone tầm trung như HTC Desire 500 thì điều làm mọi người quan tâm nhiều đó là chiếc màn hình bởi nó ảnh hưởng nhiều đến nhu cầu sử dụng và phong cách sống của người dùng.

Với kích thước là 4.3 inch đảm bảo không gian hợp lý cho mọi kích thước tay, dễ dàng cầm nắm và di chuyển, hỗ trợ cảm ứng mượt mà, độ nhạy cao, đây là điều mà HTC cũng đã làm được với nhiều sản phẩm trước đó. Màn hình có độ phân giải 480 x 800 pixel (216 ppi), là độ phân giải tiêu chuẩn với hầu hết các smartphone tầm 4 inch, đảm bảo hình ảnh rõ ràng, không bị vỡ.

Cấu hình tốt với bộ xử lý lõi tứ ưu việt

Về mặt phần cứng, đây là điểm quan trọng tạo nên một chiếc máy ấn tượng, HTC Desire 500 được trang bị khá tốt với chip xử lý lõi tứ tốc độ 1.2 GHz của Qualcomm mang tên Snapdragon 200, bên cạnh đó là chiếc RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB nhưng hỗ trợ bộ nhớ ngoài lên đến 64GB.

Hiệu suất xử lý của máy khá ổn định và mạnh, nhất là chơi game hành động, còn những nhu cầu như đọc báo, lướt web, nghe nhạc thì không có gì phải bận tâm cả. Android 4.1.2 là điểm làm sản phẩm hấp dẫn đôi phần.

Nổi bật với camera độ phân giải 8MP và 1.6 MP

Nằm ở phía sau nhưng là điểm đáng được chú ý hơn cả đó là chiếc camera 8MP và “phụ tá” flash phía dưới. Những smartphone của HTC từ trước tới nay đều có chất lượng ảnh chụp cực tốt và chiếc camera này cũng không hề kém cỏi chút nào, ngoài khả năng quay video HD720p, chiếc máy ảnh này còn có tính năng tự động lấy nét thông minh, nhận diện khuôn mặt, nụ cười, chất lượng ảnh ở mức khá.

Phía trước HTC Desire 500 không phải là camera chất lượng VGA như những sản phẩm khác mà HTC trang bị camera trước đến 1.6 MP cho chất lượng ảnh tốt hơn.

Thông số kỹ thuật

Màn hình hiển thị  : Loại màn hình WVGA
Màu màn hình : 16 triệu màu
Độ phân giải  : 480 x 800 pixels
Kích thước màn hình : 4.3" Hỗ trợ cảm ứng
Cảm ứng  : Điện dung đa điểm

Cấu hình chi tiết 
Hệ điều hành : Android 4.2.2 (Jelly Bean) Chipset
Qualcomm MSM8255
CPU : Quad-core 1.2 GHz GPU
Adreno 203 Bộ nhớ trong (ROM)
4 GB RAM
RAM: 1 GB
Danh bạ : Không giới hạn
Ngôn ngữ : Tiếng Việt, Tiếng Anh
Thẻ nhớ ngoài : MicroSD (T-Flash)
Hỗ trợ thẻ tối đa : 64 GB
Camera : Camera sau 8.0 MP
Camera trước : 1.6 MP Tính năng camera
Đèn Led Flash : Tự động lấy nét
Nhận diện khuôn mặt, nụ cười
Quay phim :  Quay phim HD 720p@30fps
Videocall : Không Kết nối dữ liệu
Băng tần : 2G GSM 850/900/1800/1900
Băng tần 3G, 4G : HSDPA 900/2100
Tốc độ 3G, 4G : HSDPA, 7.2 Mbps; HSUPA, 5.76 Mbps
Hỗ trợ đa SIM : 2 SIM 2 sóng
Loại Sim : Micro SIM
GPS : A-GPS
Bluetooth : V4.0 with A2DP GPRS/EDGE
Có Wifi : Wi-Fi 802.11 b/g/n, DLNA, Wi-Fi hotspot
Trình duyệt : HTML5
Kết nối máy tính : Micro USB
Kết nối khác : Không
Giải trí & Ứng dụng : Xem phim H.263, H.264(MPEG4-AVC), Xvid, DivX, MP4, WMV Nghe nhạc
FLAC, MP3, WAV, WMA, eAAC+ Ghi âm
Có Giới hạn cuộc gọi
Không FM radio
FM radio với RDS Jack tai nghe 3.5 mm

Chức năng khác
Mạng xã hội ảo Google Play, Google Search, Google Now, Maps, Gmail, YouTube, Lịch Micro chuyên dụng chống ồn 25GB lưu trữ Dropbox

Thông số vật lý
Kiểu dáng : Thanh + Cảm ứng
Kích thước : 131.8 x 66.9 x 9.9 mm
Trọng lượng (g) : 123
Loại pin : Pin chuẩn Li-Ion
Bảo hành : 12 tháng
Dung lượng pin : 1800 mAh

 
Liên hệ
Địa chỉ:       Call
Điện thoại:      0916.599.992
Website:         www.banbuondienthoai.info

Bản quyền thuộc về SK Mobile