HTC One V
Điện thoại HTC One V


Điện thoại HTC One V



Chúng tôi chuyên bán buôn điện thoại HTC One V chính hãng giá rẻ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với chất lượng phục vụ tốt nhất !

HTC One V là điện thoại Android cao cấp với thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mẽ, camera tốt, âm thanh tuyệt vời, xứng đáng là chiếc điện thoại đáng mơ ước nhất.

Thiết kế và màn hình

Thiết kế độc đáo Với kích thước thực tế 120,3x59,7x9,2mm và nhẹ chỉ 115 gram, HTC One V có kiểu dáng gọn, mỏng nhưng vẫn không kém phần cứng cáp và sang trọng với bộ vỏ kim loại nguyên khối mạnh mẽ và siêu bền. Đặc biệt, lớp vỏ nhôm này cũng giúp cho máy tản nhiệt tốt hơn khi sử dụng lâu và miễn dịch với bụi bẩn, dấu vân tay. Với kiểu dáng uốn cong ở phần đuôi máy giúp cho HTC One V ôm sát theo lòng bàn tay cũng như khuôn mặt của người dùng khi thực hiện nghe gọi. Bên cạnh đó, nó cũng giúp cho điện thoại không bị xước màn hình khi người dùng úp máy xuống mặt bàn.

Kích thước 120,3 x 59,7 của HTC One V giúp bạn có thể cầm gọn trong lòng bàn tay, độ mỏng dưới 10mm và khối lượng 115g. Lớp vỏ bằng kim loại làm cho HTC One V rất chắc chắn, cảm giác cầm trên tay không ọp ẹp thật tuyệt, bạn sẽ không có cảm giác cộm khi bỏ máy trong túi quần. Vỏ kim loại cũng làm cho máy tản nhiệt tốt hơn. Đèn led trên đỉnh máy là một điểm nhấn khá đặc biệt của HTC One V, nó đẹp và tiện lợi để nhìn thấy ở mọi góc độ.

Giao diện và tính năng

Là một trong những smartphone đầu tiên được cài sẵn Android 4.0 Ice Cream Sandwich nên HTC One V cũng được trang bị khá đầy đủ những tính năng hữu ích. Trước hết là giao diện Sense 4 được tùy biến không quá rối rắm như ở Android 2.3, giúp chúng tôi sử dụng máy mượt mà, hơn hẳn các dòng HTC dùng Android khác, dòng One của HTC cũng chạy Android 4.0.3 với giao diện HTC Sense 4 mới nhất.

Internet và kết nối

HTC One V được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0, tính năng kết nối đầy đủ với Bluetooth 4.0, GPRS/EDGE, kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi chuẩn N, Wi-Fi hotspot, USB 2.0 và định vị toàn cầu A-GPS.

HTC One V xử lý dữ liệu và kết nối thông qua Wi-Fi rất ấn tượng. Máy vào web nhanh, mượt mà, hiển thị nội dung tốt, không có lỗi. Các chức năng khác như định vị toàn cầu, Bluetooth cũng cho tốc độ tốt.

Đây là cải tiến đáng kể trên HTC One V, chiếc điện thoại cũng được trang bị những tính năng và thông số kỹ thuật như One X, Bạn có camera 5 megapixel với khả năng tự động lấy nét, đèn flash LED. Tốc độ chụp của máy cũng khá nhanh. Các tính năng chụp ảnh của máy khá đầy đủ như chụp nhiều tấm liên tiếp, panorama, HDR... Chất ảnh của One V tạm chấp nhận được, mức chi tiết khá cao, với ảnh chụp macro, ảnh chụp phong cảnh khá tốt..

Pin và bộ nhớ

HTC One V có pin dung lượng 1500 mAh cho thời gian sử dụng rất tốt. Tất nhiên mỗi người dùng lại có thói quen sử dụng khác nhau cũng như dùng các phần mềm khác nhau, vì thế thời gian sử dụng pin chỉ là một con số tham khảo. Bộ nhớ trong 4Gb, người sử dụng có thể tăng dung lượng lưu trữ lên tới 32GB.


Thông số cơ bản
Hệ điều hànhAndroid OS, v4.0.3 (Ice Cream Sandwich)
ChipsetQualcomm MSM8255 Snapdragon
CPUSolo-core 1 GHz
GPUAdreno 205
Kích thước120.3 x 59.7 x 9.2 mm
Ngôn ngữTiếng Việt, Tiếng Anh
Kiểu điện thoạiThanh (thẳng) + Cảm ứng
Bàn phím QwertyCó,phím ảo
Đa SIMKhông
Màn hình
Loại màn hìnhSuper LCD2 capacitive touchscreen , 16 triệu màu
Kích thước màn hình3.7 inches
Độ phân giải màn hình480 x 800 pixels
Kiểu cảm ứngCảm ứng điện dung, đa điểm
Đa phương tiện (âm thanh + chụp ảnh + quay phim + TV)
Nghe nhạcMP3/eAAC+/WMA/WAV player
Xem phimDivX/XviD/MP4/H.263/H.264/WMV player
Camera sau5 MP
Camera trướcKhông
Đặc tính cameraTự động lấy nét Đèn LED Flash Nhận diện khuôn mặt và nụ cười
Quay PhimHD 720p@24fps
Video CallKhông
FMStereo FM radio với RDS
Ghi âm
Giới hạn cuộc gọiKhông
Ứng dụng khácGoogle Search, Maps, Gmail, YouTube, Calendar, Google Talk Mạng xã hội La bàn số Quay phim HD và chụp hình cùng lúc
Bộ nhớ
Danh bạ lưu trữKhông giới hạn
RAM512 MB
Bộ nhớ trong (ROM)4 GB
Hỗ trợ thẻ nhớMicroSD (TFlash)
Hỗ trợ thẻ nhớ32GB
Kết nối
Băng tần 2GGSM 850 / 900 / 1800 / 1900
Băng tần 3G, 4GHSDPA 850 / 900 / 2100
Tốc độ 3G, 4GHSDPA, HSUPA
GPRS
EDGE
WifiWi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
BluetoothCó, v4.0 với A2DP
GPSA-GPS
USBMicro USB,v2.0
Trình duyệtHTML
NFCKhông
Jack (Input & Output)3.5 mm
Pin
Loại pinPin chuẩn Li-Ion
Dung lượng pin1500 mAh
Ứng dụng đi kèm
Chức năng khác- Google Search, Maps, Gmail, YouTube, Calendar, Google Talk - Xem văn bàn- Ghi chú
Trọng lượng
Trọng lượng115g
Bảo hành
Thời gian13 tháng

 
Liên hệ
Địa chỉ:       Call
Điện thoại:      0916.599.992
Website:         www.banbuondienthoai.info

Bản quyền thuộc về SK Mobile