BlackBerry Z10
BlackBerry Z10


 Điện thoại BlackBerry Z10



Chúng tôi chuyên bán buôn điện thoại BlackBerry Z10 chính hãng giá rẻ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với chất lượng phục vụ tốt nhất !

BlackBerry Z10 là điện thoại cao cấp đầu tiên sử dụng hệ điều hành Blackberry OS 10 mới nhất, giao diện tiện lợi, thao tác dễ dàng, tác vụ thông minh, hỗ trợ tối đa cho công việc, nhiều ứng dụng.

Không có gì ngạc nhiên khi BlackBerry Z10 trở thành một cơn sốt toàn cầu khi hãng này đã chuẩn bị cho sự ra mắt này từ rất lâu, một sự chuẩn bị công phu nhất từ trước đến nay. Từ những thay đổi về mặt cơ cấu công ty, cải tiến công nghệ, thay đổi hoàn toàn hệ điều hành và hàng loạt những thay đổi tích cực khác đã đưa đến sự ra đời của siêu phẩm BlackBerry Z10  BlackBerry và RIM đã hợp nhất và chỉ sử dụng cái tên BlackBerry đã quá thân thuộc với người dùng, không chỉ ở Mỹ mà cả trên thế giới, trong đó có người dùng Việt Nam.

Có thể nói chiếc điện thoại này là bước ngoặt lớn nhất của hãng này tính từ trước đến nay, khi mà toàn bộ quan điểm thiết kế đều đổi mới, phá bỏ những khuôn khổ cũ kĩ lỗi thời, tái xây dựng tổng thể từ tất cả các khía cạnh, tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới. BlackBerry Z10 chính là siêu phẩm đưa BlackBerry trở lại đường đua với những người khổng lồ khác trong thị trường điện thoại thông minh trên toàn thế giới.

Vì đây là một sự thay đổi tổng thể nên thật khó tách rời ra để đề cập cái nào trước, cái nào sau. Tuy nhiên, ấn tượng đầu tiên của người dùng có lẽ luôn đến từ đôi mắt, nên thiết kế của BlackBerry Z10 ẽ là thay đổi ấn tượng trước nhất. Về mặt này, Blackberry đã có một sự lột xác thật sự khi đưa ra một chiếc điện thoại cảm ứng hoàn toàn mới với kiểu dáng hoàn toàn không dựa trên bất kỳ khuôn mẫu nào trước đây. Chiếc điện thoại thông minh này có thiết kế vuông vức, mạnh mẽ trong khi vẫn hài hòa với sự thanh mảnh, mỏng gọn của sản phẩm. Dám phá bỏ hình ảnh bộ chiếc điện thoại BlackBerry với bàn phím đầy đủ (bàn phím QWERTY) là một bước đi táo bạo, và nó đã tỏ ra hiệu quả.

Tất nhiên, BlackBerry cũng không bỏ đi những thế mạnh xưa nay của mình, thay vào đó, hãng cố gắng phát huy những thế mạnh đó một cách hiệu quả hơn. Ví dụ điển hình chính là thao tác. Là một trong những nhà sản xuất điện thoại có lịch sử lâu đời nhất thế giới, BlackBerry đã có đủ thời gian để hiểu người dùng và phát triển những thế mạnh của riêng mình phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng. Và BlackBerry xưa nay nổi tiếng nhất nhờ vào các thao tác cực kỳ tiện lợi trên thiết bị di động. Về mặt này, có thể nói là hãng này không có đối thủ. Tuy nhiên, đó là trên thiết bị có bàn phím QWERTY. Còn đối với một chiếc điện thoại cảm ứng hoàn toàn, đây là một thách thức.

Chính vì vậy, Blackberry phải phát triển một hệ điều hành hoàn toàn mới, Blackberry OS 10, với những thao tác cực kỳ thông minh, làm việc đa nhiệm với nhiều cửa sổ, các thao tác được tối ưu cho từng ứng dụng, một hệ thống thao tác cảm ứng tiện lợi chưa từng có ở bất kỳ thiết bị di động nào khác. Tất nhiên, một thách thức khác chính là bàn phím – một thế mạnh nổi tiếng khác của hãng. Và nó cũng dẫn đến việc cho ra đời một hệ thống bàn phím cảm ứng hoàn toàn mới, với những thao tác thuận tiện đến bất ngờ, các hệ thống đề xuất từ ngữ tiện lợi, soạn thảo văn bản dễ dàng chưa từng có đối với một bàn phím cảm ứng. Những điều này cơ bản đã phát huy sở trường cũng như phục vụ đầu tiên cho những người yêu thích Blackberry: những người dùng điện thoại cho công việc.

Về cấu hình, BlackBerry Z10 cũng tỏ ra không hề kém cạnh so siêu phẩm của những hãng khác. Hãng tích hợp một bộ xử lý mạnh mẽ của Qualcomm, chip Snapdragon lõi kép 1.5GHz Krait với bộ xử lý đồ họa Adreno 225, RAM 2GB. Như từ xưa đến nay, cấu hình của BlackBerry không phải để so sánh với sản phẩm khác. Đơn giản là bởi vì nó sử dụng một hệ điều hành hoàn toàn khác, với sự tương thích cực kỳ sâu giữa phần mềm và phần cứng, tận dụng tối đa hiệu năng phần cứng, cho nên cấu hình chỉ là một thông số mang tính chất tham khảo, trải nghiệm sử dụng mới chính là yếu tố quyết định.

Một thay đổi khác là Blackberry đã chú ý hơn đến khả năng giải trí trên thiết bị di động chứ không chỉ chăm chăm vào khả năng hỗ trợ công việc như trước đây. BlackBerry Z10 được trang bị một camera chất lượng cao, độ phân giải 8MP với LED flash và nhiều chức năng cao cấp khác, hỗ trợ quay phim full HD 1080p@30fps, camera phụ cũng hỗ trợ quay phim HD 720p.

Về mặt ứng dụng, BlackBerry OS 10 là hệ điều hành có số lượng ứng dụng nhiều nhất và chất lượng nhất ngay tại thời điểm ra mắt với hơn 70,000 trò chơi và ứng dụng hữu ích cho công việc. Rất nhiều trò chơi nổi tiếng và các ứng dụng hữu ích được cài sẵn hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể thỏa sức tải và cài đặt ứng dụng trực tiếp một cách đơn giản và dễ dàng với kho ứng dụng mênh mông và đang không ngừng tăng lên về cả số lượng và chất lượng.

Về mặt kết nối, BlackBerry Z10 hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ siêu cao, kết nối 3G công nghệ HSDPA 21Mbps, kết nối Wi-Fi chuẩn N tốc độ cao, hỗ trợ Bluetooth 4.0, định vị toàn cầu A-GPS và đặc biệt là kết nối NFC thời thượng. BlackBerry Z10 ũng hỗ trợ phụ kiện nổi tiếng độc đáo của Blackberry là các bao da dạng holster. Tóm lại, đây là một siêu phẩm xứng đáng được sở hữu, đặc biệt là đối với người dùng thiên về tính năng hỗ trợ công việc hơn là giải trí.


Thông số cơ bản

Hệ điều hành BlackBerry OS 10
Chipset Qualcomm MSM8960 Snapdragon
CPU Dual-core 1.5 GHz Krait
GPU Adreno 225
Kích thước 130 x 65.6 x 9 mm
Ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh
Kiểu điện thoại Thanh (thẳng) + Cảm ứng
Đa SIM Không
Bàn phím Qwerty Có,phím ảo

Màn hình

Loại màn hình Màn hình cảm ứng điện dung, 16 triệu màu
Kích màn hình 4.2 inches
Phân giải màn hình 768 x 1280 pixels
Kiểu cảm ứng Cảm ứng điện dung, đa điểm
Cảm biến - Cảm biến gia tốc - Cảm biến ánh sáng - Cảm biến con quay hồi chuyển - Cảm biến la bàn số
Đa phương tiện (âm thanh + chụp ảnh + quay phim + TV)

Nghe nhạc MP3/WMA/WAV/eAAC+/FlAC
Xem phim DivX/XviD/MP4/WMV/H.263/H.264
Quay Phim Có, 1080p@30fps
Camera sau 8 MP, 3264 x 2448 pixels, autofocus, LED flash
Camera trước Có, 2.0 MP, 720p@30fps
Đặc tính camera Geo-tagging, lấy nét liên tục, nhận diện khuôn mặt, chống
rung Video Call Có
Nhạc chuông Báo rung, nhạc chuông MP3
FM Stereo FM radio với RDS
Ghi âm Có
Giới hạn cuộc gọi Không
Loa ngoài Có

Bộ nhớ

Danh bạ lưu trữ Khả năng lưu các mục và fields không giới hạn, danh bạ hình ảnh
RAM 2GB
Bộ nhớ trong (ROM) 16 GB
Hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD (TFlash)
Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32 GB

Kết nối

Băng tần 2G GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
Băng tần 3G, 4G HSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100 - STL100-1 HSDPA 850 / 900 / 2100 - STL100-2 LTE 800 / 900 / 1800 / 2600 - STL100-2
Tốc độ 3G, 4G HSDPA, 21 Mbps; HSUPA, 5.76 Mbps
GPRS Có
EDGE Có
Wifi Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, dual band, Wi-Fi hotspot
Bluetooth Có, v4.0 với A2DP
GPS Có, hỗ trợ A-GPS
Hồng ngoại Không
USB Có, microUSB v2.0
Jack (Input & Output) 3.5 mm
Hỗ trợ SIM Micro-SIM
NFC Có
Tin nhắn SMS, MMS, Email, Push Email, IM, BBM 6
Trình duyệt HTML5

Pin

Loại pin Pin chuẩn Li-Ion
Dung lượng pin 1800 mAh
Thời gian chờ Lên đến 312 h
Thời gian đàm thoại Lên đến 10 h

Ứng dụng đi kèm

Games Có, có thể tải thêm
Java Có ,giả lập Java MIDP 2.1
Chức năng khác - Tích hợp mạng xã hội - Cổng HDMI - Bản đồ BlackBerry - Lịch tổ chức - Ghi âm / Quay số bằng giọng nói - Nhập liệu đoán trước từ

Trọng lượng

Trọng lượng 135g
Bảo hành Có
Thời gian 12 tháng

 
Liên hệ
Địa chỉ:       Call
Điện thoại:      0916.599.992
Website:         www.banbuondienthoai.info

Bản quyền thuộc về SK Mobile