SAMSUNG GALAXY MEGA 6.3 I9200
SAMSUNG GALAXY MEGA 6.3 I9200


Máy Tính Bảng SAMSUNG GALAXY MEGA 6.3 I9200



Chúng tôi chuyên bán buôn Máy Tính Bảng SAMSUNG GALAXY MEGA 6.3 I9200 chính hãng giá rẻ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với chất lượng phục vụ tốt nhất !

Samsung GALAXY Mega mang đến trải nghiệm di động phi thường!

Thực tế, đây là một chiếc smartphone, đặc biệt với thiết kế vừa vặn thoải mái trong tay bạn, nhưng với màn hình rộng khoáng đạt, chiếc smartphone có hình dáng và công năng như một chiếc máy tính bảng. Tận dụng thế mạnh của giao diện máy tính bảng mà không bị giới hạn kích thước. Thêm vào đó, chiếc điện thoại còn đi kèm với các dịch vụ thông minh hoàn thiện cùng các kết nối cải tiến nâng chiếc smartphone này lên một tầm cao mới! Thú vị, thông minh, và tiện lợi, công năng của GALAXY Mega sẽ 'tiếp lửa' cho cuộc sống di động của bạn! Hãy tối ưu hóa trải nghiệm di động với GALAXY Mega !


Mega' mà di động

Màn hình rộng khoáng đạt cho chất lượng hình ảnh đẹp đến kinh ngạc trong khi vẫn tối ưu hóa tính di động để luôn bên bạn trong mọi hành trình. Tận hưởng mọi tính năng của một chiếc máy tính bảng cùng các tính năng mới bao gồm giao diện tiện lợi Mega UX, giúp tối ưu hóa hiệu năng trên màn hình rộng

Giao diện Mega UX tận dụng thế mạnh của màn hình rộng Chiêu đãi thị giác của bạn với màn hình khủng, chiếc smartphone vẫn tối ưu được kích thước để mang đến sự di động cũng như thuận tiện cho việc nghe gọi. Giao diện Mega UX tận dụng hoàn hảo sức mạnh của màn hình rộng, tính năng split view, và multi window (đa màn hình) - đặc biệt là vận hành đa nhiệm với Dual View. Xem nhiều hơn thế giới di động với Samsung GALAXY Mega !

※ Danh sách các ứng dụng chạy trên Multi window (16ea) : Contact, S memo, Polaris Office,Youtube, Maps, Gallery, Video Player (TBD), Browser, Chrome, Email, Gmail. Facebook, Message, ChatON, Gtalk, Kakaotalk

Thú vị, Thông minh và thuận tiện


Với các chức năng và dịch vụ thông minh, chiếc điện thoại vừa vặn hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh. Du lịch khám phá một địa điểm mới? Nhận một thông tin địa lý đề cử một nhà hàng hay các khu vực cần tham quan. Chiếc điện thoại cũng trang bị nhiều chế độ chụp ảnh cho để lưu lại những khoảnh khắc vui nhộn, thú vị. Thêm vào đó, GALAXY Mega mang đến các dịch vụ vô cùng hữu ích như dịch ngôn ngữ giúp bạn để giao tiếp với cả thế giới mà không vướng bận rào cản ngôn ngữ, hay điểu khiển bằng giọng nói khi lái xe. Tất cả giải pháp thông mình cần cho cuộc sống năng động!

Thêm nhiều cách để giao tiếp và chia sẻ!

Kết nối không ngừng trong cuộc sống siêu kết nối của hôm nay. Samsung GALAXY Mega giúp bạn tương tác và kết nối cùng bạn bè, các nhóm quan tâm và nhiều hơn thế nữa - dù là bạn chia sẻ dữ liệu cùng bạn bè qua Wi-Fi, xem danh lịch phát sóng trên TV (Samsung WatchON), chat trên ChatOn. Với chiếc điện thoại này, mạng lưới kết nối của bạn càng trải rộng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết!


Thông tin chung


SAMSUNG I9200 GALAXY MEGA 6.3

Trắng

SAMSUNG

Bảo hành


  • 12 tháng 12 tháng

Nguyễn Kim

Nguyễn Kim

Tổng mạng ĐTDĐ


GSM 850/900/1800/1900

HSDPA 850/900/1900/2100

Tùy khu vực

Thông số chung ĐTDĐ


Dạng Thanh

Cảm ứng

Android OS

Dual-core 1,7 GHz

Màn hình ĐTDĐ



SC-LCD

6.3 inches

720x1280 pixels

Âm thanh ĐTDĐ




3.5 mm

Bộ nhớ ĐTDĐ


8 GB

có thể lên đến 64 GB

Dữ liệu ĐTDĐ






Camera ĐTDĐ


8 MP



Tự động lấy nét, đèn flash LED, nhận diện khuôn mặt và nụ cười, Video HDR.

Tiện ích ĐTDĐ


Không





HTML5


Kết nối NFC, Tv-out, hủy bỏ tiếng ồn với mic chuyên dụng, chỉnh sửa hình ảnh.

Pin ĐTDĐ


Li-Ion 3200 mAh

Lên đến 420 h

Lên đến 17 h (2G) / Lên đến 10 h (3G)

Kích thước & Khối lượng


167.6x88x8 mm

199 gram

 
Liên hệ
Địa chỉ:       Call
Điện thoại:      0916.599.992
Website:         www.banbuondienthoai.info

Bản quyền thuộc về SK Mobile